Lịch 2009 của bồ cũ Ronaldo gây sốt

Bộ ảnh lịch 2009 của bồ cũ Ronaldo gây sốt

Sở hữu thân hình lý tưởng, Gemma Atkinson liên tục nhận được các show quảng cáo, chụp ảnh tạp chí, MC và diễn viên. Mới đây cô vừa được mời đóng quảng cáo cho trò chơi điện tử, diễn kịch câm. Chưa dừng lại ở đó, người đẹp này còn vừa gây cơn sốt khi xuất hiện trong bộ lịch 2009.

Tuần trước, Daily Mail cho biết Gemma Atkinson đã nhận lời đóng vai nữ cảnh sát. Đây là đoạn phim quảng cáo cho trò chơi điện tử Command & Conquer mang tên Red Alert 3. Vừa qua, cô bồ cũ của Cristiano Ronaldo còn lấn sân sang cả sân khấu… kịch câm.

Theo đó, Gemma Atkinson sẽ vào vai… nam cùng bạn diễn là nam tài tử nổi tiếng, John Thomson. Vở kịch câm sẽ được trình diễn tại Manchester"s Opera House. Đây là lần đầu tiên người đẹp này thử sức trong lĩnh vực mới mẻ trên.

Về vai diễn mới, Gemma tiết lộ: “Nhận vai nam nên tôi sẽ không được sơn móng tay, không làm tóc, không trang điểm một chút nào. Tôi chỉ mặc quần sóc và bộ vest xanh đơn giản. Thế nhưng điều đó không làm mất đi vẻ sexy. Chỉ có điều sẽ sexy theo kiểu khác, không phải phong cách thường ngày của tôi.”

Chưa dừng lại ở đó, ngôi sao của chương trình I"m A Celebrity còn nhận được lời mời chụp ảnh lịch cho năm 2009. Mới đây một vài tấm hình của cô trong bộ lịch năm tới đã được tung lên mạng và ngay lập tức gây cơn sốt. Mặc dù chưa chính thức phát hành nhưng NXB bộ lịch này cho biết “chúng tôi đã nhận được rất nhiều đơn đặt hàng”.

Một vài tấm hình trong bộ lịch 2009 được tiết lộ:

Hình ảnh Gemma Atkinson trong quảng cáo game:

0 nhận xét: