Dòng máy in nhanh nhất của HP

Foursquare dành cho Windows Phone 8 có bản cập nhật lớn: đổi mới giao diện, check-in nhanh hơn

I. Internet + công nghệ in nhanh = cuộc cách mạng trong ngành in kỹ thuật số

In nhanh chóng mà không phải mất nhiều thời gian chờ đợi là điều mà ai cũng mong muốn. HP vừa tung ra dòng thế hệ máy in khổ lớn HP DesignJet mới không chỉ giúp doanh nghiệp bảo mật thông tin hiệu quả mà còn sở hữu tốc độ in nhanh, khả năng tái hiện màu sắc trung thực với những nét vẽ sắc, mảnh với cấu hình mạnh. Bản in khắc phục triệt để hiện tượng răng cưa biên chữ, text có nét liền lạc và dễ đọc. Màu sắc cũng là điều quan trọng khi in ảnh.

Điểm nổi bật của sản phẩm là khi kết nối Internet người dùng có thể gửi hình ảnh, tài liệu vào e-mail mặc định của máy sau đó máy sẽ tự xử lý và in ra mà không cần phải kết nối máy tính. Đặc biệt, nắp đậy khoang chứa 4 hộp mực rời được bố trí ngay mặt trước máy giúp việc bảo trì và thay mới nhanh chóng, dễ dàng. Thông tin chi tiết về sân chơi và quà tặng tại đây. Con số người in ảnh từ điện thoại đã đạt mốc 200 triệu người và sẽ tăng lên 600 triệu người vào năm 2020. HP kỷ niệm 25 năm ngày ra mắt máy in phun của hãng tại Việt Nam bằng 2 sản phẩm mới. HP LaserJet M1132 MF P Chiếc máy in tiết kiệm năng lượng này rất dễ sử dụng, trang bị công nghệ Bật/Tắt tự động, in và sao chụp các văn bản chất lượng cao với chữ văn bản đậm và hình ảnh sắc nét ở tốc độ lên đến 18 trang/phút (A4).

II. Sách lậu in nhanh như chớp

Thế hệ máy in khổ lớn HP DesignJet mới không chỉ thể hiện tốc độ in nhanh, khả năng tái hiện màu sắc trung thực với những nét vẽ sắc, mảnh mà còn hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích. Luôn tiên phong và đón đầu những xu hướng công nghệ mới, HP không ngừng cải tiến để đem lại cho khách hàng những kiệt tác trong lĩnh vực in ấn, thỏa mãn nhu cầu cũng như làm hài lòng người sử dụng trên toàn thế giới. Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Sài Gòn (SP. Hình ảnh in ra có màu xám chuyển sắc đều đặn, nền ít bị sọc và "hạt". Bện cạnh đó Print Studio Pro còn tương thích với các phần mềm xử lý ảnh của Adobe như Photoshop hay Light Room giúp người dùng chủ động và dễ dàng hơn trong việc xử lý ảnh. Laser hay in phun?Hiện nay, các văn phòng nhỏ có rất nhiều lựa chọn máy in, phổ biến nhất là ba loại: inkjet, laser và dòng máy đa năng.

Thế hệ máy in khổ lớn HP DesignJet mới không chỉ giúp doanh nghiệp bảo mật thông tin hiệu quả mà còn sở hữu tốc độ in nhanh, khả năng tái hiện màu sắc trung thực với những nét vẽ sắc, mảnh và cấu hình mạnh mẽ. Hanoinet - Tốc độ in nhanh, chất lượng các trang in sống động, bền màu và đồng nhất luôn là tiêu chí hàng đầu của người sử dụng. Samsung SCX-3401F còn được đánh giá là một trong những mẫu máy in thông minh nhất hiện nay khi có thể scan tài liệu và tự động gửi tới một hoặc nhiều địa chỉ e-mail được cài sẵn mà không cần sử dụng đến máy tính, tự động điều chỉnh kích thước trang khi nhận fax. Phù hợp với từng đối tượng khách hàngTừ ngày 28.Người dùng sẽ có được những bản in chất lượng tuyệt vời và hình ảnh có độ phân giải cao với chi phí phù hợp. Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số đã mạnh dạn đầu tư máy móc công nghệ mới có thể đảm bảo về mặt tốc độ và chất lượng cho các sản phẩm in với chất lượng tương đương bản in trên máy in offset trong thời gian rất ngắn hoàn toàn phù hợp trong việc in Catalogue, Brochure với số lượng vừa phải, danh thiếp, in Proof để canh bài in offset, duyệt mẫu, thiệp mời, phiếu quà tặng,.

III. Hãng máy bay Airbus phát triển vali hành lý thông minh có GPS, chống mất cắp, tự cân, check-in nhanh

Các nhà khoa học tại Áo đã phá vỡ kỷ lục thế giới cho tốc độ in nhanh nhất và kết quả đối tượng nhỏ nhất từ mẫu máy in ba chiều (3D) có kích cỡ nhỏ hơn cả một hạt cát. In nhanh chóng mà không phải mất nhiều thời gian chờ đợi là điều mà ai cũng mong muốn. Với cách làm như thế chắc chắn sẽ mất khá nhiều thời gian. Một phần mềm hữu dụng khác là Canon Color Management Tool Pro cho phép người dùng thiết lập các thông số trước khi in về canh lề giấy, cỡ giấy và chất lượng ảnh mang lại những hiệu quả khác nhau khi in ra một bức ảnh. Nếu như phiên bản HP DesignJet T770 trang bị bộ nhớ chuẩn 2GB thì phiên bản HP DesignJet T770HD được tích hợp đĩa cứng 160GB và có khả năng nâng cấp thêm bộ nhớ đến 8GB, qua đó đẩy tốc độ "tác chiến" lên đến 120 trang A1/giờ khi in bản vẽ hay 4m2/giờ khi in ảnh cũng như bản đồ. Dựa vào đó, Fujifilm tự tin phát triển sản phẩm cho thị trường rất có triển vọng này, nhắm tới đối tượng chủ yếu là phụ nữ trong độ tuổi 20 và 30.

ICTnews - Các dòng máy in như HP LaserJet M1212nf, M1132, HP LaserJet Pro M401n/d/dn đang là những sản phẩm nổi bật trên thị trường nhờ tích hợp công nghệ cao, tốc độ in nhanh, tiết kiệm năng lượng và mực in, giá thành thấp. Nhìn vào hình ảnh kết quả thu được (bằng kính hiển vi), thật khó để tưởng tượng rằng những chi tiết phức tạp được in chỉ có kích thước hết sức nhỏ bé. Sản phẩm tích hợp nhiều tính năng hiện đại như: tốc độ in nhanh, tính bảo mật thông tin cao… giúp tăng cường hiệu quả làm việc cho công tác văn phòng. Internet + công nghệ in nhanh = cuộc cách mạng trong ngành in kỹ thuật số Đi tiên phong trong ngành in lấy phân khúc in kỹ thuật số làm thế mạnh, www. Đặc biệt, dòng HP DesignJet T770HD và T1200 còn được trang bị đĩa cứng 160GB để lưu trữ và chia sẻ tài liệu có dung lượng lớn. Nói về những điểm mới trên Foursquare 3.

0 nhận xét: