In ấn và lịch sử ngành in

Máy in màu với giải pháp in ấn tiết kiệm của HP

I. Thẻ nhựa – Một sản phẩm in ấn công nghệ cao.

HP vừa giới thiệu hai máy in tất cả trong một có tên Photosmart 7520 và Photosmart 6520 hỗ trợ công nghệ in ấn từ xa HP ePrint và Apple AirPrint nhằm hướng đến đối tượng sinh viên trong mùa tựu trường. So với các mẫu máy in phun đa năng cùng giới thiệu, Brother DCP-J140W được trang bị khay giấy khổ A4 dung lượng lớn, lên đến 100 tờ ở khay nạp giấy và 50 tờ cho khay đón giấy, giúp đáp ứng nhu cầu in ấn lớn cho mọi người dùng. HCM yêu cầu Sở Giáo dục và đào tạo thành phố chỉ đạo các trường học kiểm tra chặt chẽ quy trình thiết kế, sản xuất, in và phát hành các tài liệu phục vụ công tác giáo dục, đặc biệt trong thời điểm hè có nhiều ấn phẩm phục vụ mùa tuyển sinh đại học, mùa nhập học đầu năm. Có khi đấy cũng là một lợi thế, vì tâm lý ai mà không muốn mua sách đại hạ giá.

AirPrint giúp người dùng tiết kiệm thời gian và không gian lưu trữ trên thiết bị iOS. Khi khách hàng có nhu cầu mua một lượng sách lớn, Thắng cho nhân viên dùng xe ô-tô, hoặc xé lẻ hàng chở nhiều chuyến bằng xe máy đến tận nơi giao hàng. Tiền vàng mã nội tệ cũng trong tình trạng tương tự. Sao chép, mô phỏng đều vi phạm Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội Dương Kỳ Lân nhận xét, Nghị định 105/2007 và Thông tư 04/2008 hướng dẫn của Bộ Thông tin - Truyền thông quy định cơ sở in vàng mã phải đăng ký với Sở Thông tin - Truyền thông, đảm bảo không vi phạm Luật Quảng cáo và các quy định pháp luật khác (xuất bản, ngân hàng, văn hóa, bản quyền). Máy in laser 2 mặt SP 311DN (đơn năng) và SP 311SFN (đa năng) hỗ trợ kết nối với mạng máy tính. HP cũng tích hợp thêm những công nghệ hiện đại vào các sản phẩm của mình và trong bao bì của các hộp mực để giúp người tiêu dùng có cơ sở phát hiện các loại phụ kiện giả mạo.

II. Tối ưu hiệu quả, tối thiểu chi phí với công nghệ in ấn mới của HP

Một chuyên gia cố vấn hàng đầu của KRC tiết lộ, giá trị xuất khẩu ấn phẩm của Thái Lan hiện tại được xem là khá thấp so với mức cầu nhập khẩu ấn phẩm toàn cầu, lên đến 40,8 tỉ USD tương đương 1,4 nghìn tỉ baht. Thông thường các nhà nhập khẩu sách chân chính cần ít nhất 1 tháng mới có thể nhập sách về từ các nước Châu Á và 2 tháng nếu sách nằm ở các nước Anh, Mỹ, Úc. Ở cái thời chập choạng giữa bao cấp và thị trường, anh ta giúp việc cho “sếp” của một nhà xuất bản (NXB) ở TPHCM. Nhiều kẽ hở vì nhiều đầu mối Ông Phạm Trung Thông, trưởng phòng Quản lý in, Cục Xuất bản, Bộ Thông tin và Truyền thông cho rằng: Luật Xuất bản hiện hành chưa theo kịp sự phát triển của hoạt động xuất bản, in và phát hành. Tính năng ePrint này dùng được với các thiết bị di động của Apple như iPad và iPhone; và các điện thoại thông minh (smartphone) dùng hệ điều hành Android, Windows Mobile…Tháng 11/2010, HP tung ra loạt sản phẩm máy in ePrint mới tại thị trường Việt Nam cho người dùng cá nhân và doanh nghiệp; gồm các dòng máy in phun màu đa chức năng OfficeJet, dòng máy in laser màu LaserJet và máy in khổ rộng DesignJet dành cho các ngành kiến trúc, kỹ thuật và xây dựng. Cuối cùng, một số có thể kết nối bằng Bluetooth để in từ điện thoại di động và thiết bị Bluetooth khác.

Liệu chính phủ Hoa Kỳ sẽ thay đổi? Gary Somerset, giám đốc PR và truyền thông tại Văn phòng In Ấn chính phủ nhận xét dự án của Suvir "rất đáng chú ý". DocuPrint CP215w cho phép người dùng in ấn tài liệu, hình ảnh từ bất kỳ thiết bị di động thông qua kết nối Wi-Fi. Khi các bức ảnh được tải lên, người chụp chỉ cần bấm vào một phần của bức ảnh mà họ muốn lấy nét, công nghệ của Lytro sẽ thực hiện phần việc còn lại. Thì vùng sâu, vùng xa là thế mà.Tính năng ePrint đột phá của HP cho phép người sử dụng có thể cài đặt một địa chỉ e-mail lên ngay chiếc máy in, sau đó chỉ việc gửi tài liệu đến e-mail này để in tài liệu ở các định dạng khác nhau như Word, Excel, PowerPoint, PDF, JPEG… Giờ đây, trong lúc đang di chuyển trên đường hay thậm chí là đi công tác nước ngoài, dù ở bất cứ nơi đâu có môi trường kết nối Internet (Wi-Fi, 3G, GPRS), việc in ấn cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều từ laptop hay smartphone, tablet sử dụng tất cả các hệ điều hành đang phổ biến hiện nay như iOS, Android, RIM. Phó Thống đốc Đào Minh Tú cho biết, Tết Giáp Ngọ 2014 sẽ đưa tiền lẻ đã qua sử dụng vào lưu thông.

III. HP LaserJet P1006 giúp tiết kiệm 47% chi phí in ấn

Ông Nguyễn Bá Quỳnh, Tổng Giám Đốc Nhóm In Ấn & Hình Ảnh, HP Việt Nam cho biết: “Việc thỏa mãn nhu cầu in ấn chất lượng cao và làm hài lòng người sử dụng cá nhân cũng như doanh nghiệp trên toàn thế giới bằng những sản phẩm và giải pháp in ấn tiên tiến, mang đến sự thuận tiện nhất cho người dùng, tiết kiệm năng lượng và nguyên liệu in là mục tiêu hàng đầu của HP. Để Báo Nhân Dân nhanh chóng được phổ biến trên mọi miền đất nước, Xưởng in Tiến Bộ đã triển khai một số cơ sở in ấn và phát hành ở các địa phương. Các đối tác Anyschool (tại Hàn Quốc), Magic Chanja (tại Hàn Quốc) và Modern Educational Research Society, Ltd. Cả quy trình này mất khoảng 25 giây. HCM tổ chức sáng 20-12, năm qua toàn TP có 219 trường hợp vi phạm nội dung xuất bản theo từng cấp độ, trong đó có 41% vi phạm thể hiện sai chủ quyền quốc gia. Ngoài ra, Tỉnh ủy cũng đề nghị ông Chánh chuyển công tác khác, không đảm nhiệm các chức vụ như trước đây.

Nhân dịp năm mới, Avnet VN đưa ra chương trình khuyến mãi tặng ngay mũ bảo hiểm khi mua máy in HP Laserjet Pro P1102 tại các hệ thống cửa hàng, đại lý của Avnet VN trên toàn quốc. Các máy in HP mang đến có thiết kế đẹp, tích hợp các công nghệ tiết kiệm chi phí in ấn mới nhất của hãng. Chính vì thế mà việc in ấn tiết kiệm không chỉ liên quan tới việc chọn máy in phù hợp mà còn nằm ở khâu thiết lập cấu hình máy in như thế nào. Chương trình tổ chức hàng loạt các cuộc hội thảo giới thiệu các công nghệ in ấn và hình ảnh của HP nhằm giúp các em học sinh, sinh viên thấy hứng thú hơn với việc học tập thông qua việc đọc và viết. Các ứng dụng di động cần phải kết nối với dịch vụ Cloud Print của Google. Ngày nay, laptop đã có giá thành phù hợp với mọi đối tượng người dùng, đồng thời cấu hình cũng ngày càng được nâng cao thậm chí có những sản phẩm còn được dùng để chơi game, phục vụ nhu cầu giải trí.

0 nhận xét: