Những thiết kế tốt nhất

Nhà thiết kế Tom Ford hợp tác với Justin Timberlake.

I. Sự thật trong thiết kế giả mạo của iPhone

Đó là chiếc váy trắng được thiết kế cổ bèo, tay lỡ bắt mắt, và tạo điểm nhấn bằng một chiếc đai lưng bản to thắt ở vòng eo. Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013 hứa hẹn có những màn tranh tài kịch tính, đầy cảm xúc và giải thưởng ấn tượng. Được quyết định bởi ban giám khảo gồm 37 chuyên gia, giải thưởng thiết kế Red Dot công nhận sự xuất sắc trong lĩnh vực thiết kế sản phẩm. Cụ thể trong 2 năm tới, bà muốn mở khoảng 200 cửa hàng chuyên bán đồ do bà thiết kế trên khắp Trung Quốc.

Ngoài ra, với công việc báo chí, Tùng Leo là cây viết phê bình, lý luận về thời trang chon nhiều tờ báo trong nhiều năm qua. Còn bạn đọc VnReview, các bạn nghĩ sao về thiết kế của các dòng Samsung Galaxy từ trước tới nay? Vỏ nhựa là vũ khí bí mật của Samsung Galaxy S5? Dùng thử 9 tính năng thú vị của Galaxy S5 VnReview mổ smartphone cao cấp Samsung Galaxy S5 Lê Hoàng Theo Reuters. Sau lùm xùm vụ Thanh Hằng hút thuốc lá trên sàn diễn, trong show của Đỗ Mạnh Cường, xuất hiện chiếc váy có phom dáng giống với hãng thời trang giá rẻ H&M. HCM, kéo dài đến hết ngày 22. Những sắc màu thiết kếKhông thiếu những dấu ấn thiết kế đẹp, đó là điều có thể thấy rõ trong kết quả của chương trình, đặc biệt với 44 sản phẩm đoạt giải “Dấu ấn thiết kế Việt Nam 2012" (lễ trao giải và triển lãm vừa diễn ra giữa tháng 4 vừa qua). Glossy iPhone 5 Concept Glossy iPhone 5 của nhà thiết kế Roman Sima có vỏ nhựa bóng bảy và khiến điện thoại có trọng lượng rất nhẹ.

II. Ấn tượng nhà thiết kế '4 trong 1' với style menswear cá tính

Tuy giao diện mặc định của XenForo có thiết kế đẹp, đơn giản và thân thiện với người sử dụng nhưng bạn có thể thiết kế lại giao diện, tùy chỉnh màu sắc để phù hợp hơn với nhu cầu và định hướng xây dựng diễn đàn. Phương My làm sao cân bằng 2 điều này? My luôn cố gắng giữ đầu óc của mình ở trạng thái cân bằng nhất để vừa sáng tạo, bay bổng lại vừa tỉnh táo để theo dõi doanh số kinh doanh, hay trả lời phỏng vấn (cười). Giao diện được trải rộng thêm - Nguồn: Concept-Phones. Ford đã đem đến cho Timberlake hình ảnh của một chàng trai hiện đại mang hơi hướng cổ điển. ANTĐ - Là một trong những nhà thiết kế (NTK) có tiếng trong làng thời trang, đặc biệt trong thiết kế áo dài truyền thống, Võ Việt Chung đã tạo dựng thương hiệu riêng. Phần cứng cũng là một yếu tố khác.

Theo đó, văn phòng Bản quyền và Thương hiệu Mỹ đã chính thức công nhận mẫu bản quyền số 8,364,032 về mẫu thiết kế iPhone mới của Apple. Y Boutique đồng thời là giảng viên dạy về chuyên ngành thiết kế thời trang ở một số trường Đại học đem “Biển” tới liveshow 1 nhưng lại không được nhà đầu tư nào sẵn sàng mua. Sau khi lập kỷ lục 400 triệu cho nhà thiết kế Hà Duy trong liveshow 5, nam ca sĩ điển trai sẽ quay lại chương trình “ Ngôi sao thiết kế Việt Nam” tối nay với vai trò hoàn toàn mới. Tuy nhiên, vụ "đụng hàng" đình đám này không khỏi dấy lên những hồ nghi "chơi khăm" hay cóp nhặt của một trong hai BST đối với các tín đồ thời trang trong nước.VN - Những đồ nội thất đa chức năng là xu hướng nổi bật trong thiết kế của năm 2007 này. HCM đã tổ chức họp báo giới thiệu Cuộc thi “Ý tưởng thiết kế sắc màu 2011 – Appreciation” dành cho kiến trúc sư, nhà thiết kế, họa sĩ và sinh viên ngành thiết kế Quy hoạch – Kiến trúc – Nội thất tại Việt Nam.

III. Nhà thiết kế Thuận Việt: Nâng niu sắc đẹp Việt!

Tòa nhà do kiến trúc sư Jacques Ferrier thiết kế chọn kiểu kiến trúc bền vững với các dự án mang tính cách tân. Tất cả các sản phẩm của nhà thiết kế này được in ấn và sản xuất riêng, nhằm bảo đảm sự khác biệt, độc bản cho từng trang phục. Ferdinand đưa ra ý tưởng một chiếc xe đẹp về kiểu dáng, liên tục cải tiến để hợp thời và động cơ 6 xilanh mạnh mẽ, thay vì 4 xilanh của dòng 356. Mới đây, những hình ảnh về thiết kế của thiết bị máy tính bảng iPad 5 đã được lộ diện. Anh có nghĩ có nhà đầu tư nào phá kỉ lục 400 triệu trước đây mà bộ sưu tập của Hà Duy đã đạt được? Lee mong vậy (cười). Tôi hy vọng sẽ sớm quay trở lại với dòng thời trang ứng dụng để vừa có bước thu nhập cao về tài chính, cũng là vừa cống hiến chút kiến thức và khả năng của mình tới những người tiêu dùng phía Nam.

Tuy nhiên, vụ "đụng hàng" đình đám này không khỏi dấy lên những hồ nghi "chơi khăm" hay cóp nhặt của một trong hai BST đối với các tín đồ thời trang trong nước. Chiếc đầm freesize kèm dây lưng nhấn eo tạo nên đường xếp pli đối xứng là một trong những lựa chọn dành cho phái đẹp công sở. Những thiết kế của Bích Hà được thể hiện một cách tinh tế bằng kỹ thuật 3D điêu luyện trên nền vải dạ caro với gam màu trung tính tạo nét hiện đại trầm tĩnh. Theo tiến độ, Lilama sẽ có 45 tháng để thiết kế, cung cấp, chế tạo, xây dựng và lắp đặt thiết bị; tiến hành chạy thử, vận hành và bàn giao toàn bộ nhà máy cho chủ đầu tư kể từ ngày hợp đồng EPC được ký kết. Phân mảng rạch ròi, đến với thiết kế của Hà Trương, Lê Hà, Hoàng Ngân là 3 sự trải nghiệm khác nhau về nhu cầu thời trang của phái đẹp: đời thường, chút táo bạo cá tính và trang phục dạ tiệc. trở thành tâm điểm của sự kiện giải trí nhờ khéo chọn mẫu trang phục gợi cảm.

0 nhận xét: