Diện đẹp dạo phố xuân

Phóng khoáng, trẻ trung, tươi tắn và đầy nét thời trang mới lạ. Đó là phong cách thời trang dạo phố mà các cô gái ở các thành phố trung tâm thời trang của thế giới như Paris, London, New York đang trình diễn trên khắp đường phố trong mùa xuân này, theo tạp chí Luckymag.

Các bạn gái có thể tham khảo đôi nét thời trang dạo phố để phối cho mình bộ cánh ưng ý, hợp dáng người nhất cho mùa du xuân đang mở ra dài theo những ngày nghỉ tết cùng người thân, bạn bè.

Phong cách thời trang dạo phố Paris

Một chiếc đầm màu xám lông chuột bóng dài ngang đùi diện với quần ôm sát đùi màu hồng tươi, kính râm tròn to và đôi giày bốt cổ thấp. Đây là một trong những phong cách thời trang đang "nóng" nhất của mùa xuân này của các cô gái ở Paris.

Váy ngắn đen phối với áo thun trắng, áo khoác da nâu, khăn choàng cổ đốm lông báo, giày bốt cổ tua và một túi xách da bóng. Thế là bạn đã có thể lên đường du xuân được rồi.

Một chiếc áo khoác cổ điển mặc ngoài một chiếc đầm xòe ngang đùi kiểu Pháp, chân xỏ giày kiểu giày chơi quần vợt, một chiếc mũ vành nhỏ tiện lợi gọn gàng. Lên đường thôi!

Áo khoác da màu xanh lam, áo sơ mi mặc trong màu xanh nhạt kiểu cổ điển của Mỹ, váy ngắn cô tông cùng tông màu lam với áo khoác. Và cuối cùng là một chiếc túi da mềm cỡ lớn khoác nơi khủy tay. Trông bạn lịch lãm và sành điệu lắm rồi đấy!

Áo khoác da lửng, áo trắng mặc bên trong có kiểu dáng dài và rộng như áo đầm, quần đen ống bó, khăn choàng cổ hoa văn đồ họa. Và rồi cần có thêm giày bốt cổ điển và túi xách lớn màu trắng kem, kính mát hiệu Ray-Ban là bạn đã có thể ung dung dạo phố xuân.

Áo khoác dài rộng phối với bộ đồ vô cùng cổ điển áo ca rô "đóng thùng" với quần jean xanh sáng, thêm một chiếc túi xách khoác vai cũng màu xanh xuyệc tông với màu quần. Thế là bạn đã mang một phong cách thời trang cổ điển mà lại rất thời thượng cho mùa xuân này rồi đấy.

Áo khoác len dài rộng mặc với áo thun lửng và quần short, vớ đen cùng với túi xách da nâu. Trông bạn mốt không kém gì các cô gái Paris đâu đấy.

Áo khoác đen kiểu Mỹ xuyệc tông đen với áo thun bên trong và quần tây ống bó. Điểm nhấn của bộ trang phục cổ điển này là sợi dây nịt màu đỏ và đôi giày da gót thấp màu nâu.

Từ đầu đến chân đều mang một phong cách cực kỳ cổ điển: áo khoác dạng hải quân sẫm màu, quần ống bó lửng màu cà phê sữa và giày bốt nâu da lộn.

Đầm len túm gấu dạng đầm bí màu xám nhạt phối với áo khoác dài rộng màu đen và giày cao gót đen, trông quá tuyệt để dạp phố xuân phải không?

Điệu như các cô nàng London

Đầm ngắn may bằng vải bông chéo phối rất ăn ý với chiếc mũ xinh đan len và khăn len choàng cổ, áo khoác da và giày bốt. Cuối cùng là trông bạn rất trẻ trung và năng động với một chiếc túi xách to vừa phải khoác trên vai.

Áo khoác vải len dệt carô nhiều màu, bổ sung cho bộ đồ này hoàn hảo nét cổ điển bằng một chiếc túi xách quai ngắn. Chưa hết, bạn còn thiếu một đôi vớ da đen và một đôi giày cao gót xanh da trời để tạo sự tương phản màu sắc lạ mắt.

Áo khoác dài rộng màu rêu sậm phối với quần tây đen cực bó, một chiếc mũ đan len hờ hững trên đầu, để hoàn hảo hơn cần có một chiếc ví cầm tay nhỏ màu đen.

Áo khoác lửng của Trung Quốc sản xuất, quần tây ống lửng, dây đeo hạt lớn dài quá ngực, giày bốt và một chiếc túi xách trắng cỡ lớn đeo vai.

Nếu trời lạnh, bạn có thể khoác một chiếc áo len đan bên ngoài một chiếc áo T-shirt dài rộng, còn ngoài cùng là một chiếc áo khoác da phối hai tông màu nâu và đen. Cái bạn còn thiếu chính là một chiếc khăn quàng cổ màu xanh ngọc, găng tay da đen, giày thể thao trắng, khăn choàng đầu cổ điển bằng tơ tằm.

Váy ngắn đen phối với áo cổ tròn trắng, bạn cần có thêm một chiếc áo khoác dài để hoàn thiện bộ cánh cổ điển. Thêm nữa là một chiếc túi xách da họa tiết ô vuông nhiều màu, vớ đen và giày gót thấp đen.

Bạn cũng có thể diện bộ đồ như kiểu những người cưỡi mô tô đường trường hay mặc: áo khoác da, quần da ống bó, giày bốt, túi xách khổ vừa, một khăn choàng của người Hy Lạp làm khăn quàng cổ.

Kiểu này có vẻ hợp với tuổi teen: áo thun dạng chữ T in hình đồ họa mặt người kiểu hiện đại, áo khoác vừa vặn gọn gàng, quần ống bó lửng, giày bốt cổ thấp. Và thêm một chiếc khăn quàng ca rô ô vàng đen dài cho thêm vui mắt.

Áo đan len dài ngang đùi mặc với một chiếc áo khoác lửng kiểu Pháp, mũ dệt len, giày bốt, túi xách màu xanh dương. Hãy thử xem, bạn có thể thích đấy!

Áo liền quần mặc với áo khoác dài, vốn là một xu hướng ăn mặc khá cổ điển. Thêm chút sắc màu cho bộ đồ bằng một đôi vớ da ca rô đỏ đi cùng giày bốt, túi xách họa tiết trắng đen.

Phong cách dạo phố của các nàng New York

Áo in hoa văn lấm chấm dài rộng dạng áo khoác phông sô, quần ống bó, giày bốt. Bộ đồ này hợp với một chiếc túi xách quai dài đeo chéo vai dạng túi xách học trò.

Áo len đan phối với áo thun in hoa văn lông báo, quần jean bó, mũ vành nhỏ, giày bệt, thêm một chiếc túi xách da mềm khổ lớn nữa là hợp mốt.

Áo thun sọc đen trắng phối với phần thân dưới màu đen xòe rộng như chiếc váy ngắn, ở giữa eo thắt chiếc dây lưng da rộng bản, quần ống bó, giày bốt cao. Trông bạn vừa cổ điển mà lại rất hiện đại đấy!

Khăn quàng đầy chất nghệ sĩ, áo khoác đen dài rộng quần da ống bó kiểu Mỹ màu nâu vàng, giày cao gót, túi xách da dây dài đeo chéo hông, trông bạn nghịch ngợm như các thiếu nữ trên phố New York rồi đấy.

Đầm sơ mi màu xám mặc với áo khoác len giản dị, dây nịt mảnh mai, vớ da đen và giày không quai hậu. Dạo phố xuân với bộ cánh giản dị mà đầy cá tính này, bạn sẽ khiến cho bao nhiêu chàng phải... ngước nhìn đấy!

KH.NGỌC

0 nhận xét: