Làm đẹp cửa sổ

Làm đẹp và tăng sự lôi cuốn cho cửa sổ - nơi được ví là mắt của nhà - là công việc được nhiều người quan tâm dịp năm hết tết đến. Có nhiều cách để làm mới cửa sổ một cách đơn giản và không mất nhiều công sức nếu bạn biết khéo léo vận dụng các ý tưởng trong việc trang trí với rèm cửa.

Kết hợp màu sắc

Việc phối hợp màu sắc của rèm cửa sao cho thật phù hợp với phong cách kiến trúc và từng không gian sống trong nhà là một trong những yếu tố quan trọng giúp làm đẹp cửa sổ nói riêng và ngôi nhà nói chung.

Ấm áp hay mát mẻ; trẻ trung hay trầm lắng... mỗi sắc màu của rèm cửa không chỉ mang lại cảm xúc riêng cho từng không gian sống mà cò là nơi biểu lộ phong cách sống và tính cách của từng chủ nhân.

Ở góc thư giãn này, việc sử dụng hai lớp rèm không chỉ có tác dụng chắn sáng hay làm tăng sự riêng tư mà còn thể hiện tính linh hoạt trong việc sử dụng
Màu sắc của rèm cửa phù hợp với màu sơn tường

Phù hợp với kiến trúc nhà

Một cửa sổ đẹp cũng phải phù hợp với kiến trúc của ngôi nhà. Bạn có thể lựa chọn những chiếc rèm cửa với màu sắc và thiết kế đơn giản cho những kiến trúc hiện đại, hoặc cầu kỳ và mang một chút diêm dúa theo lối trang trí cổ điển.

Đơn giản, hiện đại và sang trọng
Một chút thử nghiệm với phong cách cổ điển

Một chút điệu đàng

Những chi tiết tưởng chừng nhỏ nhặt đôi khi lại tạo nên hiệu quả đặc biệt trong việc trang trí. Thay cho những kiểu dáng đơn thuần, những chiếc nơ đính nơi đầu rèm, một đường diềm phối hợp khá ăn ý nơi chân vải... lại làm chiếc rèm cửa trở nên thật duyên dáng.

Tương tự, đôi khi chỉ cần phối thêm những chiếc nút, một chiếc rèm cửa cũng trở nên thật bắt mắt.

inlichtet.com theoV.N.A. (theo BHG)

0 nhận xét: